Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

Thiết kế căn hộ chung cư hiện đại sang trọng với nội thất cao cấp

Nhà chung cư hiện đang là giải pháp tối ưu cho những khu đô thị đông dân cư. Bởi vậy, việc thiết kế căn hộ chung cư cũng được giới kiến trúc sư và các hộ gia đình hết sức quan tâm. Ngoại thất các căn hộ chung cư khá giống nhau, bởi vậy việc làm cho căn hộ trở nên độc đáo thì phải tập trung vào thiết kế nội thất. Một căn hộ chung cư hiện đại, sang trọng sẽ được tô điểm bởi những món đồ nội thất cao cấp với cách bài trí hài hòa, đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian chung của ngôi nhà.

Thông thường, khi thiết kế căn hộ chung cư thì không gian được phân chia làm 4 căn phòng chính là phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp và phòng tắm.

Phòng khách nên có vị trí gần ban công giúp cho không gian tiếp khách luôn nhận được ánh sáng chan hòa và nắng gió thiên nhiên bên khung cửa sổ. Với bộ sofa được thiết kế đặt dọc theo tường và hướng ra cửa sổ và cửa chính, đồng thời sử dụng hệ thống tủ kính đặt sát tường và kệ nhiều tầng giúp không gian nhỏ trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn. Treo thêm 1 bức tranh phong cảnh biển lớn trên tường cũng tạo được điểm nhấn cá tính cho căn phòng.



Không gian liên thông với phòng khách đó là căn phòng bếp. Cùng với thiết kế nội thất, bàn ăn để sát tường dọc theo ghế sofa. Ở không gian bếp, bạn nên sử dụng hệ thống kệ và giá treo tường để các vật dụng hàng ngày 1 cách gọn gàng nhằm bớt đi diện tích sử dụng của mặt bàn. 1 ô cửa sổ nhỏ trong nhà bếp sẽ giúp không gian luôn thông thoáng và tràn ngập ánh sáng cho căn hộ.



Bên cạnh phòng khách là phòng ngủ. Không gian phòng ngủ nên bố trí hài hòa gồm đồ nội thất giường ngủ, tủ quần áo nhỏ và là 1 bàn trang điểm nhỏ. Bạn cũng có thể dùng màu sắc mạnh để cho phòng ngủ không rơi vào cảm giác buồn tẻ, hàm chán. Màu xanh là một gợi ý không tồi cho sự cá tính và đảm bảo được không gian nghỉ ngơi bình yên.



Đối với phòng tắm, bạn có thể sử dụng hệ thống bồn, chậu rửa, vòi sen có thiết kế hiện đại, thống nhất với phong cách chung của ngôi nhà.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét