Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

Ý tưởng trang trí nội thất cho phòng khách

Thiết kế nội thất hiện đại-Hãy bắt đầu việc thế kế nội thất từ trong phòng khách nhà bạn. Chọn màu sắc ưa thích và trang trí bạn thích. Thử nghiệm với các phụ kiện khác nhau cho đến khi bạn tìm thấy những gì bạn muốn.

Clutter và Sắp xếp
Bước đầu tiên để trang trí phòng khách của bạn là để loại bỏ tất cả sự lộn xộn. Vứt bỏ các đống tạp chí; xóa khỏi bàn cà phê và kết thúc bảng, và loại bỏ tất cả các đồ sưu tầm nhỏ. Bạn có thể mang lại sự sưu tầm lại một khi bạn quyết định cách phòng là sẽ xem xét, nhưng bây giờ, bạn muốn loại bỏ bất kỳ đối tượng mà phân tâm bạn từ thiết kế phòng của bạn. Sắp xếp lại các đồ nội thất, vì vậy bạn có lưu lượng giao thông tốt và không có vật cản từ dòng chảy đó. Bạn sẽ có thể di chuyển đến chiếc ghế dài và ghế mà không di chuyển xung quanh đối tượng. Tạo một khu vực cho cuộc trò chuyện. Sắp xếp đồ nội thất của bạn, vì vậy bạn có thể dễ dàng nói chuyện với thăm bạn bè hoặc gia đình.
Tham khảo thêm về thiết kế nội thất chung cư đẹp
Đầu mối và Phụ kiện
Chọn một khu vực của phòng cho tiêu điểm của bạn. Đây có thể là một tập hợp lớn các cửa sổ, một chiếc ghế dựa vào tường, lò sưởi, hay một trung tâm giải trí. Một khi bạn quyết định về tiêu điểm, chọn màu sắc, phụ kiện, và ánh sáng để nâng cao điểm. Phản màu sắc mà hoặc bổ sung cho cơ quan đầu mối là những lựa chọn tốt. Trang trí xung quanh các đầu mối. Nếu tiêu điểm của bạn là một lò sưởi, thêm lớn, nến cao cho lớp phủ. Nếu cơ quan đầu mối là chiếc ghế dài, thêm chiếc gối đầy màu sắc hay một ném, và hãy thử đặt cuốn sách xếp chồng lệch trên bàn cà phê. Đặt một nhà máy gần tâm điểm cho cộng thêm vào. Tránh dùng quá nhiều đồ vật nhỏ. Stick với số lẻ như ba hoặc năm cho đầu lớp áo, hình ảnh trên một bức tường, hoặc các đối tượng trên các trung tâm vui chơi giải trí.
Ánh sáng
Ánh sáng cho biết thêm tâm trạng, chức năng, và làm sáng các đầu mối. Nếu cơ quan đầu mối là một cửa sổ, cửa sổ điều trị xem xét cho phép trong ánh sáng tự nhiên. Theo dõi ánh sáng hoạt động tốt nếu bạn muốn tạo những đốm sáng một tác phẩm nghệ thuật.

Chi tiết hơn về thiết kế thi công nội thất văn phòng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét