Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

Ý tưởng thiết kế nội thất phòng khách Nhật Bản

Thiết kế nội thất hiện đại-Thiết kế nội thất tại Nhật Bản được kết nối với triết lý văn hóa của đất nước, đó là tạo ra một sự cân bằng giữa “ying” và “dương” của cuộc sống.

tatami Mats

Thảm Tatami là một trải sàn rất truyền thống được tìm thấy trong mỗi gia đình Nhật Bản. Họ đang đặt ra trong một mẫu trên sàn nhà bằng gỗ, và được làm từ lúa và rơm với biên giới tone tối hơn. Bạn có thể đạt được cái nhìn của tatami thảm bằng cách chọn thảm làm bằng các vật liệu khác, chẳng hạn như sisal và cỏ biển. Truyền thống yêu cầu rằng họ được đặt trong một mẫu nhất định để tạo ra may mắn. (Xem Tài nguyên)
Screens Shoji và Cửa trượt

Rice màn hình giấy được gọi là “Shoji” có thiết kế hình học và khung. Họ đang sử dụng để xác định không gian giữa trong nhà và ngoài trời, cũng như không gian giữa các phòng. Sử dụng chúng như trượt cửa nhà hay cấu trúc riêng biệt trong phòng để tạo ra sự riêng tư.
màu sắc

Beige tatami thảm dưới một, bàn gỗ đen sơn mài thấp với một màu đỏ bát sứ sáng trong trung tâm của nó là một ứng dụng phổ biến của các lựa chọn màu sắc trong một nội thất Nhật Bản. Trung lập trộn với một giật gân của màu sắc tươi sáng duy nhất được coi là sử dụng cân bằng về màu sắc. Nhiều màu sắc hoặc một sự phong phú của màu sắc là một không-không. Nó thường có đậm, đường hình học đen cả các đồ nội thất và màn hình Shoji.
Tham khảo thêm về thiết kế nội thất chung cư đẹp
tokonoma

Khu vực trưng bày nhỏ gọi là “tokonoma” được phổ biến trong những ngôi nhà Nhật Bản, nơi một di chuyển, một nhóm đá trong một món ăn hoặc một số đối tượng khác được đặt để phản ánh một kỳ nghỉ đặc biệt hoặc dịp. Nếu bạn không có một cái hốc trong nhà của bạn, thiết lập một không gian trong một góc với một chiếc bàn nhỏ và đặt một đối tượng ở trung tâm tương phản với màu sắc của bảng. Nếu bạn có một ánh sáng trên cao có thể tỏa sáng trên đối tượng, tất cả tốt hơn.
Ranma

Đây là những chạm khắc, miếng hình chữ nhật phù hợp giữa các Shoji và trần nhà, để cho không khí và ánh sáng chảy vào không gian sống. Họ là phần dài của gỗ mà còn có thể được sử dụng như đồ trang trí tường hoặc họ có thể được thắp sáng từ phía sau để lộ ra những phức tạp của các điêu khắc.

Chi tiết hơn về thiết kế thi công nội thất văn phòng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét