Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

Thiết kế nội thất chung cư đẹp và cởi mở

 thiết kế nội thất chung cư đẹp-Không gian nhỏ bé này xét về lý thuyết âm thanh như một ngôi nhà rất không chào đón và chật chội. Trong thực tế, nó rất cởi mở và có một thiết kế thông minh

Bằng cách sử dụng vách ngăn nội thất thay vì bức tường thực tế, việc chuyển từ phòng này sang phòng khác là rất trơn tru. Ngoài ra, các phòng được kết nối với nhau và do đó tạo một cảm giác của sự cởi mở có thể dễ dàng tạo ra khắp căn hộ. Các sự cố kết của thiết kế nội thất đều là tốt đẹp.

Các phòng ngủ cũng là một phần kết nối với phần còn lại của căn hộ chung cư này. Các sự cố kết cũng được đưa ra bởi thực tế rằng các bức tường tính năng sáng bóng cùng màu be trong tất cả các phòng.
Ví dụ, để ý rằng những kệ mở và gạch ốp tường trong nhà bếp đều được phối hợp với các đồ nội thất ở phía đối diện. Các bàn ăn nhỏ được kết hợp rất độc đáo trong thiết kế của bức tường lưu trữ.
Ngoài ra, sàn tối màu trực quan kết nối các không gian trong khi cũng tạo tương phản với các bức tường và đồ nội thất. Không có nhiều cửa sổ trong căn hộ này, nhưng ngay cả như vậy, nơi này vẫn cảm thấy tươi sáng và mời chào.
Tags:thiết kế nội thất hiện đạithiết kế thi công nội thất văn phòng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét