Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Ý tưởng sáng tạo thiết kế gầm cầu thang lý tưởng

Thiết kế chung cư-Phòng ngủ được coi là không gian sinh hoat vô cùng lý tưởng hấp dẫn, mỗi gia, phong kế thiết phòng ngủ hiện nay rất phong phú và đa dạng, Phòng ngủ là không gian cá nhân của bạn, vì vậy nên chọn màu sắc phù hợp với sở thích, bên cạnh đó xem xét thêm đặc điểm của căn phòng.



Góc nằm đọc sách

Gầm cầu thang đủ rộng để bạn làm một chiếc giường nhỏ, mắc đèn và nằm đọc sách khi rảnh. Điều lý thú khi làm góc đọc sách dưới gầm cầu thang là nó đem lại cho bạn cảm giác yên tĩnh và an toàn giống như bạn đang nằm ở trong một chiếc hộp nhỏ.

Giá sách

Nếu gầm cầu thang của bạn quá hẹp, bạn vẫn có thể tận dụng nó để làm một giá sách chuyên dụng, nhiều tầng, nhiều ngăn mở, và thậm chí là có thể làm cả ngăn kéo nữa.

Góc vui chơi

Gầm cầu thang cũng có thể trở thành góc chơi đùa của trẻ nhỏ. Đây quả thật là một ý tưởng vô cùng sáng tạo giúp trẻ có thêm không gian nô đùa và biến góc chết của ngôi nhà trở nên hữu ích hơn.
Tham khảo thêm về thiet ke noi that van phong lam viec

Góc văn phòng

Bên cạnh các ý tưởng làm góc đọc sách, giá sách, góc chơi đùa cho trẻ em, còn có rất nhiều ý tưởng sáng tạo để bạn biến gầm cầu thang thành góc văn phòng xinh xắn và tiện dụng. Hai mẫu văn phòng dưới đây là những ví dụ điển hình, dễ làm và được yêu thích nhất.

Góc của thú cưng phòng tắm nhỏ

Phòng tắm ở gầm cầu thang có thể hơi chật chội, nhưng khi xét đến tính năng tiện dụng và tiết kiệm diện tích, ý tưởng này được điểm 10. 

Hầm rượu

Không quá khó để biến gầm cầu thang của bạn trở thành hầm rượu của gia đình. Hẳn là những người thích sưu tầm rượu vô cùng phấn khích với ý tưởng này.

Gầm cầu thang tầng một là nơi thích hợp nhất để bạn làm nhà riêng cho những con thú cưng của gia đình, như chó và mèo.

Chi tiết hơn về thiết kế chung cư mini

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét