Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Lựa chọn màu sắc trong trang trí phòng ngủ cho trẻ

Có thể nói màu sắc chính là yếu tố quyết định trong không gian thiết kế nội thất, dù là không gian nào, và phòng ngủ của trẻ em cũng vậy, lại càng quan trọng hơn.



1. Màu trắng phù hợp với mọi lứa tuổi

Việc trang trí phòng theo từng giai đoạn trưởng thành của bé chắc chắn sẽ khiến bạn khá đau đầu khi chi phí sửa sang, làm đẹp là một con số không nhỏ so với mức thu nhập chung của cả nhà. Để con bạn luôn cảm thấy thích thú, gắn bó với thế giới riêng của mình suốt những năm tháng tuổi thơ, bạn có thể lựa chọn gam màu trắng.

Chỉ một vài điểm nhấn từ nội thất, phụ kiện trang trí trong phòng của bé với những gam màu đặc sắc như cam, xanh lá, xanh da trời, hồng, vàng... là bạn đã tạo cho con một thế giới riêng đầy ấn tượng và lôi cuốn. 

2. Màu trắng phù hợp với cả bé trai và bé gái

Phòng của bé trai hay bé gái, việc chọn lựa màu trắng làm màu nền cho căn phòng dường như không hề ảnh hưởng đến vẻ đẹp cũng như sự phát triển giới tính của con. Màu trắng cũng là gam màu khá linh hoạt trong việc kết hợp với các gam màu khác, là màu nền tuyệt vời nhất giúp các gam màu khác đẹp hơn, tỏa sáng hơn.

Đối với phòng của các bé gái, màu trắng có thể làm màu nền, có thể làm màu nhấn cho căn phòng tùy thuộc vào sở thích của con. Khéo léo kết hợp, pha trộn những gam màu nữ tính như hồng, đỏ, be, vàng, cam... giúp căn phòng của con thiên về vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính

3. Màu trắng phù hợp với cả không gian rộng và hẹp

Trong những không gian rộng, màu trắng thường được chọn làm màu nhấn, giúp các gam màu khác thêm nổi bật, ấn tượng. Những nội thất chính như giường, cũi, tủ, bàn ghế, rèm cửa... được ưu ái lựa chọn sắc trắng tinh khôi. Chúng sẽ vô cùng sắc nét khi xuất hiện cùng các gam màu nền trung tính, những gam trầm như be, xám, xanh xam, tím xanh....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét